Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
  • Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
  • Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
  • Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
  • Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
  • Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc
  • Có trình độ từ Đại học trở lên.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Thanh Hóa, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn